Thứ Tư, 5 tháng 3, 2014

F5 đồ dùng trở nên xinh xắn với băng dính

Những cuộn băng dính sắc màu sẽ làm vật dụng trong nhà thêm xinh xắn.
Trang trí dây điện
Chỉ cần cắt băng dính thành những đoạn nhỏ và tỉ mỉ quấn quanh dây điện theo thứ tự màu sắc mong muốn là bạn đã có ngay sợi dây điện sắc màu rồi. Bạn có thể trang trí dây đèn bàn học, dây cắm cơm điện…
Trang trí tường và nội thất
Dùng băng dính để tạo thành các mảng không gian trên tường hoặc viền cho những bức ảnh của bạn nhé, sẽ rất bất ngờ cho sự thay đổi này đấy. Hoặc trang trí ngay chiếc cửa để tạo bất ngờ cho những người khách cũng rất tuyệt
Bàn phím máy tính đầy màu sắc
Những mẩu băng dính khác nhau để làm cho bàn phím máy tính của bạn trở nên bắt mắt và cá tính hơn. Sau khi mua băng dính sắc màu về, bạn căn ke lên từng phím, cắt vừa kích thước và phối màu từng phím theo ý mình. Bạn vẫn có thể nhìn thấy chữ cái trên mỗi phím vì băng dính không quá dày.
Đế lót cốc, bình hoa
Hẳn bạn sẽ thích nhâm nhi tách trà hơn khi có đế lót xinh xắn như này phải không? Chỉ cần cắt những tấm bìa cứng thành hình vuông hoặc hình dáng bạn thích, sau đó quấn băng dính màu xen kẽ nhau, bạn đã có chiếc đế lót đáng yêu rồi.
Những chai thủy tinh hay lọ hoa cũ, hãy :khoác áo mới” cho chúng bằng sơn và băng dính nhé.
Trang trí những hộp quà, phong bì
Bạn có thể khiến những hộp quà và phong bì trở nên xinh xắn hơn nhờ sự góp mặt của băng dính màu. Chỉ cần những miếng băng dính nhỏ dán vào các góc, cạnh là chiếc hộp của bạn đã trở nên đẹp và chắc chắn hơn rất nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét